Quan điểm khác nhau và phụ thuộc vào mục tiêu của quản trị trang web. Một số nhà thiết kế web yêu cầu công khai cho chủ sở hữu blog khách truy cập cho rằng họ yêu cầu nội dung và cũng không có nhân viên tạo.
![]() |
Chiến lược xây dựng content thu hút người truy cập |
Những người khác chỉ đơn giản là bắt đầu muốn viết bài đăng hoặc cột của khách truy cập cho các trang web ngoài mục đích của họ như một cách để cải thiện danh tiếng trực tuyến của họ cũng như tăng các vấn đề liên kết web trong nước.
Nội dung mới và hay sẽ cuốn hút
Một số chuyên gia mới bắt đầu yêu cầu các SEO dày dạn hơn tham gia vào các bài viết làm tròn như một phương tiện để xây dựng độ tin cậy cho trang web của họ. Có nhiều lý do cá nhân yêu cầu tài liệu hoặc yêu cầu vị trí nội dung.
Một số cộng sự của tôi tin rằng nếu bạn hầu như có khả năng tạo ra nội dung web tuyệt vời, bạn cần giữ trang web đó một mình. Mặc dù tôi chắc chắn có thể thấy điểm đó, tôi thực sự thích ý tưởng đặt nội dung của mình trên các trang web khác vì nó làm tăng tiềm năng về lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và khách hàng của tôi.
Đi về phía tây, cô gái
Tôi ổn với định vị nội dung web trên các trang web của người khác. Tôi tin vào việc phân nhánh và đưa nội dung do thực tế là nó giúp tôi.Tôi may mắn có được nhiều khách hàng tiềm năng xuất sắc từ chuyên mục Tìm kiếm Internet của tôi, cũng như các cuộc phỏng vấn, bài viết thỉnh thoảng của khách, vòng và danh sách trên các trang web khác cũng như trên mạng xã hội.
Vị trí của tôi không giống như lúc ban đầu, nhưng thật thú vị là trong khi chúng thực sự giảm, lưu lượng truy cập của tôi thực sự tiếp tục chủ yếu là không đổi (mặc dù có sự tăng vọt lưu lượng truy cập web xảy ra khi tôi phát hành một thứ gì đó cũng như rất ít lưu lượng truy cập trang web khi tôi không) và khách hàng tiềm năng của tôi thực sự vẫn có thể được tìm thấy giống như họ đã từng làm. Trong thực tế, tôi đang nhận được nhiều hơn bao giờ hết.
Nội dung hay thu hút sẽ giảm chi phí quảng cáo??
Tôi cũng nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập trang web thẳng. Tìm kiếm không phải trả tiền là tài nguyên lưu lượng truy cập cao thứ ba của tôi, như bạn có thể thấy được liệt kê bên dưới:Đây là một lý do bổ sung mà tôi muốn định vị tài liệu của mình trên nhiều trang web khác: Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với trang web của tôi, tôi chắc chắn vẫn có khả năng duy trì lưu lượng truy cập và cả khách hàng tiềm năng.
Khi tôi tìm hiểu về tài khoản phân tích của nhiều khách hàng của mình, đây là một bức ảnh phổ biến hơn nhiều:
Trong một trường hợp tương tự như vậy, với lưu lượng truy cập trang web giới thiệu là thứ ba cũng như khoảng 30 phần trăm lưu lượng truy cập trang web từ tìm kiếm tự nhiên, không có cách nào tôi chắc chắn sẽ đặt nội dung web tốt nhất của mình trên trang web của người khác. Tôi có thể đặt nội dung web tốt ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét