Làm việc hiệu quả là một chuyên gia
"Để trở thành một chuyên gia công nghệ tiếp thị, bạn cần có một lịch sử logic mạnh mẽ, khả năng khám phá các công cụ và hệ thống kịp thời, rất chú ý đến chi tiết và cũng rất nhiệt tình với nó. Nhưng, một trong những phần cơ bản nhất là thực sự muốn làm nó, "Patty Spiller, giám sát viên cao cấp về quảng cáo và tiếp thị phát triển cho Livongo," Tất cả những thứ còn lại có thể được tìm ra và cũng được tạo ra trong môi trường thích hợp. "
Spiller sẽ đăng ký với Erica Seidel, Giám đốc điều hành của The Connective Excellent, trên sân khấu tại Hội nghị MarTech vào tháng tới để nói về "Thủ thuật cho Tập đoàn Martech hiệu suất cao", bao gồm cả những gì cả hai thực sự phát hiện ra về việc trở thành một người hiệu quả lãnh đạo và giám sát.
Kỹ sư tiếp thị phải là chuyên gia tiếp thị ... và cũng là kỹ sư
Spiller cho biết cô tập trung vào việc thuê các chuyên gia có khả năng và kinh nghiệm lý tưởng, ngoài ra nếu họ chưa bao giờ sử dụng một công cụ cụ thể nào trong ngăn xếp martech của công ty cô. Khi được hỏi liệu có còn giá trị hơn khi tuyển một người có lịch sử đổi mới hoặc ai đó hiểu về quảng cáo và tiếp thị, cô nói rằng các nhóm martech cần cả hai."Những người tuyệt vời có chuyên môn cơ bản có thể học các công cụ mới khá nhanh chóng với sự hỗ trợ và đào tạo phù hợp", Spiller tuyên bố. Cô tin rằng một nhà công nghệ quảng cáo phải có khả năng hiểu nhu cầu của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ chuyển đổi những nhu cầu đó thành nhu cầu công nghệ, tuy nhiên, trong trường hợp đặc biệt, điều quan trọng là phải có chuyên gia giải pháp trong nhóm.
"Nếu bạn đang sử dụng những đổi mới phức tạp, thì đó cũng là một phương pháp tốt nhất để có một chuyên gia cấp cao trong nhóm có thể duy trì nhóm trong một trong những kịch bản phức tạp nhất cũng như cung cấp lời khuyên về công nghệ."
Nhóm martech như một người tạo điều kiện
Nhìn chung, Spiller coi thiết bị martech là một người hỗ trợ cho nhóm tiếp thị lớn hơn, giúp phân chia phạm vi bằng cách giới thiệu công nghệ lý tưởng cũng như các hệ thống tự động hóa.Spiller tuyên bố: "Vì tôi thấy nhóm martech là một người tạo điều kiện, họ đóng vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi. Vì vậy, đó là lợi ích tốt nhất của nhóm tiếp thị rộng hơn để kết hợp với đội martech," Spiller tuyên bố, "các nhà lãnh đạo martech tuyệt vời hiểu điều này và tập trung vào việc cung cấp giá trị và phát triển kết nối cộng sinh với phần còn lại của quảng cáo. "
Đặc điểm của một nhà lãnh đạo martech vĩ đại
Theo Spiller, một nhà lãnh đạo martech tuyệt vời có những phẩm chất sau:Năng lực để quản lý cả nhu cầu tính toán và cả ngắn hạn cùng một lúc.
Hiểu biết sâu về công nghệ - không chỉ đơn giản là ở cấp độ cao, mà còn về thông tin.
Định hướng quy trình, hiệu quả trong việc xây dựng các quy trình phù hợp và cũng đặt các rào chắn cần thiết vào vị trí để giảm rủi ro cũng như tiếp xúc trực tiếp.
Nhà tư tưởng chiến lược, người có thể hình dung các phương tiện cần thiết để cung cấp cho các mục tiêu hiện tại, và cũng dự đoán các nhu cầu trong tương lai dựa trên nơi doanh nghiệp hướng tới.
"Và cuối cùng," Spiller nói, "Hãy là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng để truyền cảm hứng cho nhóm của cô ấy để hoàn thành những điểm tuyệt vời!"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét